top of page

Đánh giá Sàn giao dịch 5 năm tuổi - CoinW

Updated: Dec 3, 2022



1. Về CoinW


CoinW thành lập vào năm 2017. Giám đốc điều hành hiện tại là Bai Mingguo. Sàn giao dịch này được đăng ký tại Quần đảo Virgin thuộc Anh và đã có mặt tại Hoa Kỳ, Hồng Kông, Singapore, Trung Đông và nhiều khu vực pháp lý khác, phục vụ khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. CoinW cung cấp các dịch vụ như Crypto swaps, Spot, Leveraged ETF và Futures trading. Hiện tại họ đã sở hữu hơn 7 triệu người dùng trên toàn thế giới, đứng thứ 8 trong số các sàn giao dịch toàn cầu (theo đánh giá của CoinMarketCap). CoinW đã có giấy phép tài chính MSB của Hoa Kỳ, giấy phép MAS của Singapore, giấy phép SVGFSA và các giấy phép quản lý tài chính khác ở nhiều quốc gia và khu vực, đồng thời đang hoạt động tuân thủ để đảm bảo lợi ích của người dùng. Đội ngũ kỹ thuật đến từ Alibaba, Oracle, Google, ngành tài chính chứng khoán và có lợi thế hàng đầu về công nghệ.


2. Ưu điểm khi giao dịch trên CoinW


• Người dùng có thể giao dịch tiền điện tử, hợp đồng tương lai và quỹ ETF trên cùng một nền tảng.

• Bitcoin và hàng trăm altcoin được giao dịch trên nền tảng và số lượng tài sản không ngừng tăng lên. • CoinW cung cấp giao dịch sao chép (Copy Trading) cho các nhà giao dịch mới làm quen, những người muốn theo dõi các giao dịch của các nhà giao dịch có kinh nghiệm hơn.

• Có hàng chục chương trình khai thác và đặt cược trên nền tảng với rủi ro được tối ưu hóa.

• Giao dịch khả dụng trong trình duyệt TradingView hoặc ứng dụng di động độc quyền của sàn giao dịch.

• CoinW cung cấp cho các nhà đầu tư lớn đầu tư vào các dự án mạo hiểm có năng suất cao. • CoinW có các trung tâm dịch vụ giao dịch địa phương được đặt tại các quốc gia khác nhau và nền tảng này hỗ trợ một số ngôn ngữ bao gồm tiếng Trung, tiếng Hàn và tiếng Anh.


3. Nhược điểm


• CoinW cung cấp nhiều công cụ nhưng không có giao dịch crypto-fiat.

• CoinW không có trung tâm cuộc gọi và chỉ có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật qua Telegram, Twitter hoặc LiveChat.

• Để có được mức phí thấp nhất có thể, người dùng cần đạt khối lượng giao dịch mỗi tháng khá cao.


4. Sự khác biệt


Điều làm cho CoinW trở nên khác biệt so với các nền tảng khác là các ưu đãi dành cho ví độc quyền HyperPay của sàn giao dịch. Ví này có các chức năng tích hợp để đầu tư vào các loại tiền điện tử khác nhau sử dụng giao thức PoS. Và người dùng có thể kiếm thu nhập thụ động bằng cách giữ tiền trong ví mà không gặp rủi ro.


5. Chương trình liên kết


Chương trình liên kết từ CoinW (Round thứ 11)


Hiện CoinW đang mở chương trình giới thiệu khá hấp dẫn, những người dùng được mời nhận được 500 USDT và những người mời họ nhận được 1 USDT cho mỗi giao dịch được thực hiện bởi những người được giới thiệu. Ngoài ra, đối với những người tích cực mời người dùng tham gia nền tảng, sẽ có quà tặng chia sẻ 2.000 USDT. 6. Đăng ký tài khoản


Đăng ký tài khoản CoinW rất đơn giản, các bạn có thể sử dụng mail hoặc sđt cá nhân. Chi tiết các bước xem bên dưới: • B1: Truy cập link sàn CoinW, sau đó click vào Sign up.


• B2: Điền thông tin cá nhân vào và click vào 'Gửi mã xác minh'.


• B3: Bấm gửi mã xác minh và nhập code vào ✅DONE.

Sau khi tạo tài khoản xong, sẽ có 10$ bonus trực tiếp cho mọi người đấm futures (nhớ hoàn thành KYC trước).


Note: Sắp tới sẽ có Big Event 5 năm Ngày thành lập Sàn của CoinW, tranh thủ tạo tài khoản đi nhé, hứa hẹn sẽ có nhiều phần thưởng.


6. Tính an toàn


Tuy tốc độ phủ sóng vẫn còn hạn chế (marketing chưa mạnh), nhưng CoinW vẫn sở hữu những con số ấn tượng (7M+ user từ 120 quốc gia, $500M+ vol mỗi ngày, thanh khoản khá ổn, 4 năm tuổi, 300+ dự án chất lượng, etc), mình đánh giá mức độ an toàn của sàn ở mức 6.5/10.


8. Kết luận


CoinW hiện vẫn đang mới lạ đối với nhiều người, hy vọng với một số nội dung đánh giá trên, các bạn có thể tự cân nhắc về khả năng làm người dùng lâu dài của sàn ^^. Lấy 10$ bonus làm 1 lệnh rồi tính sau nhé!


▶️ Cuối cùng, đừng quên follow bọn mình để cập nhật những thông tin nóng hổi xung quanh thị trường Crypto nhé:

bottom of page