top of page

Shibuya - Nền tảng chia sẻ video phi tập trung đã huy động thành công 6.9 triệu đô

Updated: Dec 15, 2022

Shibuya là một nền tảng chia sẻ video phi tập trung dựa trên NFT do Emily Yang đồng sáng lập, còn được gọi là pplpleasr.


$6.9M là số tiền được huy động thành công từ vòng Seed Round.


Theo nguồn tin từ Shibuya cung cấp, số tiền trên là do a16z và Variant đồng dẫn đầu, cùng sự tham gia của Joe Tsai, GMJP, Kevin Durant, Paris Hilton, etc.


Khoản tài trợ này sẽ được sử dụng để đưa các IPs và người sáng tạo mới vào Shibuya, mở rộng quy mô nhóm kỹ thuật và thuê một nhà thiết kế UI/UX chính trong số các vai trò khác khi chúng tôi mở rộng quy mô và phát triển nền tảng.


Không giống như các nền tảng phát trực tuyến truyền thống, Shibuya được xây dựng với ưu tiên phân cấp và sử dụng công nghệ chuỗi khối để phân phối và kiếm tiền từ nội dung một cách an toàn. Shibuya muốn xây dựng nhiều công cụ và tài nguyên để giúp người sáng tạo tạo ra nội dung chất lượng cao, đồng thời cung cấp cho họ quyền tiếp cận trực tiếp với khán giả của mình. Điều này có thể trao quyền cho người sáng tạo xây dựng kết nối sâu sắc với người hâm mộ của họ và tạo ra lượng người theo dõi trung thành giúp thúc đẩy sự phát triển của nền tảng.


Để tìm hiểu thêm về Perennial, mời các bạn ghé thăm website của dự án nhé!


▶️ Cuối cùng, đừng quên follow Infinity Capital để cập nhật những thông tin nóng hổi xung quanh thị trường Crypto nhé:


bottom of page