top of page

Fleek - Nền tảng dành cho nhà phát triển Web 3 đã huy động được 25 triệu đô la

Updated: Dec 15, 2022

Theo CoinDesk, Fleek đã huy động được 25 triệu đô la trong vòng cấp vốn Series A do quỹ đầu tư mạo hiểm Polychain Capital dẫn đầu.


Khoản tiền này sẽ được phân bổ để phát triển và khởi chạy Fleek Network.


Các nhà đầu tư khác bao gồm Protocol Labs, Arweave, Coinbase Ventures, Digital Currency Group, North Island Ventures, Distributed Global, The LAO và Argonautic Ventures.


Được thành lập vào năm 2018, Fleek là một nền tảng dành cho nhà phát triển Web3 cho phép lưu trữ web trên một số giao thức Web3 khác nhau. Nền tảng Fleek hiện tại được xây dựng chủ yếu trên các nhà cung cấp cơ sở hạ tầng Web2 hàng đầu, chẳng hạn như AWS và Cloudflare, điều này đã ngăn cản việc thực hiện phân phối nội dung và lưu trữ Web3 hoàn toàn phi tập trung. Được lên lịch ra mắt vào năm 2023, Fleek sẽ cung cấp năng lượng cho lớp phân phối nội dung cho Web3 thông qua Fleek Network, một mạng phân phối ứng dụng và nội dung phi tập trung, chống kiểm duyệt với hiệu suất giống như Web2. Harrison Hines, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Fleek cho biết: "Fleek đang cung cấp một phần quan trọng còn thiếu để đạt được trải nghiệm Web3 phi tập trung hợp pháp. Với Fleek Network, chúng tôi sẽ trao quyền cho các nhà phát triển và tổ chức bằng một cơ chế dễ dàng và liền mạch để lưu trữ và phân phối nội dung Web3, giúp thực hiện lời hứa tạo ra một mạng internet thực sự phi tập trung." Để tìm hiểu thêm về Fleek, mời các bạn ghé thăm website của dự án nhé!


▶️ Cuối cùng, đừng quên follow bọn mình để cập nhật những thông tin nóng hổi xung quanh thị trường Crypto nhé:

bottom of page